top of page
Search
  • anriyasuwan

การนวดผ่อนคลายอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว

คุณเคยมีการนวดที่ดีในอดีตหรือไม่? ยังมีอีกมากให้เรียนรู้ หากคุณไม่เคยนวดมาก่อน ให้ใช้เคล็ดลับที่นี่เพื่อให้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่ เคล็ดลับ ฝาก 100 รับ 200 ในที่นี้จะช่วยให้คุณขยายฐานความรู้ได้


เติมน้ำให้ตัวเองหลังจากได้รับการนวด กล้ามเนื้อของคุณจะปล่อยสารพิษจำนวนมากออกมาขณะนวด และคุณอาจมีความเครียดหากไม่ชำระร่างกายให้บริสุทธิ์จากสารพิษเหล่านี้ ดื่มน้ำมาก ๆ ก่อนและหลังการนวด และระวังเรื่องความชุ่มชื้นของคุณให้มาก หากคุณได้รับการนวดเป็นประจำ


เมื่อคุณกำลังนวดให้พยายามเปิดเพลงในห้อง เพลงนี้ควรจะผ่อนคลายและสงบมากโดยไม่มีคำพูดมากมาย ดนตรีบำบัดสามารถช่วยบรรเทากล้ามเนื้อเพื่อให้คุณสามารถเพิ่มประสบการณ์โดยรวมและช่วยให้เทคนิคโดยรวมของคุณในระหว่างการนวดที่คุณให้


ยืดเยื้อก่อนไปรับข้อความ วิธีนี้จะช่วยคลายความผ่อนคลายลงเล็กน้อยก่อนถึงมือ เพื่อให้นักนวดบำบัดสามารถระบุจุดที่คุณมีปัญหาได้อย่างรวดเร็ว หากคุณมีอาการปวดมาก คุณอาจไม่ต้องการทำเช่นนี้ มิฉะนั้น จะเป็นความคิดที่ดี


วิธีง่ายๆ ในการนวดคือการใช้เทคนิค "การคราด" ทำได้โดยกางนิ้วออกและใช้ปลายนิ้วมือ เริ่มต้นที่บริเวณไหล่แล้วเลื่อนนิ้วของคุณในลักษณะคราดไปทางด้านหลัง ตรวจสอบให้แน่ใจว่านิ้วเคลื่อนไปตามกระดูกสันหลังไม่อยู่ด้านบนของกระดูกสันหลัง ขณะที่มือข้างหนึ่งเคลื่อนขึ้น ให้มืออีกข้างหนึ่งเลื่อนลงในการเคลื่อนไหวสลับกัน


หากคุณกำลังจะนวดตัวเต็มรูปแบบ ให้แน่ใจว่าหมอนวดใช้น้ำมันนวดตัว น้ำมันเหล่านี้เป็นสิ่งจำเป็นหากพวกเขาวางแผนที่จะเจาะลึกเข้าไปในเอ็นและกล้ามเนื้อของคุณโดยไม่ทำให้รู้สึกไม่สบาย น้ำมันเหล่านี้ทำให้มือลื่น ซึ่งช่วยลดการเสียดสีและลดโอกาสที่ผิวหนังจะไหม้


คนญี่ปุ่นชอบทำการนวดแบบชิอัตสึ วิธีนี้ใช้แรงกดจากนิ้วของหมอนวดที่กดเป็นจังหวะบนเส้นเมอริเดียนการฝังเข็มของคุณ ใช้แรงกดเป็นเวลาสองสามวินาทีถึงหลายวินาที ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของพลังงานและทำให้ร่างกายกลับสู่สมดุล มันไม่ทำให้คุณเจ็บเช่นกัน!


หากคุณพบว่าคุณกำลังลงเอยด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ อย่ากังวล การนวดช่วยเพิ่มการผลิตเม็ดเลือดขาว เซลล์เหล่านี้เป็นเครื่องมือในระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ซึ่งทำงานเพื่อต่อสู้กับแบคทีเรียและไวรัสที่ทำให้คุณป่วย


หากคุณมีโรคประจำตัว เช่น ตั้งครรภ์ ควรแจ้งให้นักนวดบำบัดทราบ เทคนิคบางอย่างอาจไม่เหมาะสมกับสภาพของคุณ ดังนั้นจึงควรแจ้งให้นักบำบัดทราบก่อนเริ่ม ซึ่งจะทำให้เขาหรือเธอมีเวลาเพียงพอในการปรับเทคนิคต่างๆ


ตามที่คุณได้อ่านในบทความนี้ การนวดที่ดีมีหลายแง่มุม มีบางสิ่งที่คุณต้องรู้ในฐานะหมอนวดและแม้ว่าคุณจะเป็นผู้รับสาย การมีเคล็ดลับในมือก็ช่วยได้ ใช้คำแนะนำจากบทความนี้และค้นคว้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับการนวดบำบัด เพื่อที่คุณจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคนิคต่างๆ มากมาย

2 views0 comments

Recent Posts

See All

คำแนะนำการโฆษณาที่มั่นคงสำหรับการตลาดโซเชียลมีเดีย

ผู้คนจำนวนมากและผู้หญิงได้ค้นพบการตลาดผ่านโซเชียลมีเดียเป็นกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งสามารถส่งเสริมบริษัทของตนได้อย่างดีเยี่ยม jili slot ทางเข้า ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าของคุณจากทั่วทุกมุม

การตลาดทางอินเทอร์เน็ตที่ประสบความสำเร็จ

การตลาดทางอินเทอร์เน็ตไม่ได้เป็นเพียงทางเลือกอีกต่อไป ฝาก40รับ150ถอนไม่อั้น มันเป็นสิ่งที่คุณต้องดูแล หากคุณไม่โปรโมตธุรกิจทางออนไลน์อย่างเหมาะสมและไม่มีใครทราบว่ามีความจำเป็น นอกจากนี้ คู่แข่งของคุณเ

เอาชนะใจลูกค้าด้วยการตลาดโซเชียลมีเดีย

โซเชียลมีเดียถูกใช้ในชีวิตส่วนใหญ่อย่างน้อยบางส่วน ผู้ใช้โซเชียลมีเดียมีหลายบัญชีที่อนุญาตให้แชร์เนื้อหาที่แตกต่างกัน เนื่องจากข้อมูล สล็อต ค่าย jili แพร่กระจายได้ง่ายผ่านโซเชียลมีเดีย ผู้คนจึงมักส่งข

bottom of page